Biệt Thự Noble Crystal Tây Hồ

Biệt thự Noble Crystal Tây Hồ nằm trong tổ hợp bất động sản hàng hiệu Branded Residences Noble Crystal Tây Hồ, một phần của khu đô thị Nam Thăng Long Ciptra tại khu vực Tây Hồ Tây. Noble Crystal Tây Hồ gồm 60 căn shophouse, biệt thự đẳng cấp có diện tích từ 200 – 500m2, mặt đường 30 mét trong khu đô thị đắt giá nhất Hà Nội, thích hợp cho mọi nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh cho gia chủ.

Biệt Thự Noble Crystal Tây Hồ Ciputra

Sở hữu biệt thự Noble Crystal Tây Hồ chính là tấm thẻ quyền năng đầu tiên để chủ nhân đặt chân vào câu lạc bộ maestro tinh hoa của Noble Crystal Tay Ho – nơi đánh dấu khải hoàn ca danh vọng với không gian sống độc bản và tầm view 360 độ choáng ngợp. là ánh dương rực rỡ của nhịp sống thời thượng phía Tây Hồ Tây.

Đặc biệt Noble Crystal Tay Ho là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên trên thế giới được quản lý bởi WorldHotels – thương hiệu Luxury cao cấp nhất của BWH Hotels, một trong 10 chuỗi thương hiệu vận hành lớn nhất hành tinh với hơn 4.300 khách sạn tại hơn 100 quốc gia.

TỔNG QUAN BIỆT THỰ NOBLE CRYSTAL TÂY HỒ

  • Tên thương mại: Noble Crystal Tây Hồ
  • Vị trí dự án: Khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sunshine Group.
  • Tổng diện tích quy hoạch: 50,850m2.
  • Mật độ xây dựng: 31.7%.
  • Loại hình phát triển: Căn hộ biệt thự trên không (sky villa), biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố shophouse
  • Quy mô:  24 Biệt thự đơn lập, 18 Biệt thự song lập, shophouse 3 tầng thương mại.

VỊ TRÍ BIỆT THỰ NOBLE CRYSTAL TÂY HỒ

Dự án Noble Crystal Tây Hồ tọa lạc trong khu đô thị Ciputra- Nam Thăng Long, vị trí được đánh giá là phong thủy vượng khí, nằm ven sông Hồng lịch sử, tiệm cận các tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô thuận tiện trong di chuyển, bao gồm: tuyến đường Phạm Văn Đồng, đường Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài cùng tuyến đường sắt Metro số 02.

vị trí biệt thự noble crystal tây hồ ciputra

Đặc biệt, theo quy hoạch phát triển của thành phố Hà Nội, tầm nhìn đến năm 2050, khu vực Tây Hồ sẽ trở thành một trong những trung tâm hành chính hàng đầu của thành phố, nơi quy tụ các cơ quan bộ ban, ngành, đại sứ quán và các văn phòng tổ chức quốc tế. Vì thế, quận Tây Hồ được nâng cấp, mở rộng với cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển. Tọa lạc trong khu vực đô thị hạt nhân của thành phố, dự án Noble Crystal Tây Hồ hứa hẹn mang đến sản phẩm đẳng cấp, là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua.

Biệt thự Noble Crystal Tây Hồ là dự án BĐS hiếm hoi nằm giữa thành phố quốc tế Ciputra sở hữu “bộ tứ mặt tiền” với tầm nhìn khoáng đạt tứ phía không góc chắn:

  • Đường Nguyễn Văn Huyên 8 làn xe kéo dài – xương sống huyết mạch đi qua các quận nội thành: Cầu Giấy, Tây Hồ…
  • Đại lộ 40m hiện đại ở mặt chính dự án, nối 2 trục đường chiến lược Phạm Văn Đồng – Võ Chí Công; cửa ngõ kết nối thẳng tới sân bay Nội Bài qua cầu Nhật Tân chỉ 20 phút
  • 2 tuyến đường nội khu Ciputra thoáng mát hiện hữu bên những hàng cây xanh rợp mát

Cộng hưởng cùng cộng đồng tri thức tinh anh hơn 70 quốc gia tại KĐT Ciputra và những tầm view choáng ngợp hướng ra sông Hồng – Hồ Tây, Noble Crystal Tây Hồ thu trọn tinh hoa địa thế “Địa vô Tây Hồ, Thăng Long bất thành đô”, khẳng định giá trị trường tồn để đời cho thế hệ sau.

TIỆN ÍCH BIỆT THỰ NOBLE CRYSTAL TÂY HỒ

Noble Crystal Tây Hồ là siêu phẩm bất động sản dành riêng cho giới thượng lưu, với mật độ xây dựng thấp chỉ 30% cùng hệ thống hơn 50 tiện ích đẳng cấp được phân bổ hài hoà, từ cảnh quan nội khu, các cụm tiện ích khối đế, trên tầng thượng, đến các tầng đan xen trên không trung.

tiện ích dự án noble crystal tây hồ ciputra

Biệt thự Noble Crystal Tây Hồ tận hưởng toàn bộ tiện ích của thành phố nghỉ dưỡng Noble Tây Hồ với hơn 50+ tiện ích xuyên suốt từ mặt đất tới tầng thượng tạo nên “thành phố nghỉ dưỡng” resort city có một không hai tại Việt Nam.

TIỆN ÍCH NGOÀI TRỜI – TỔ HỢP TIỆN ÍCH MẶT ĐẤT

1. Hồ bơi trung tâm Crystal Pool 11. Khu cắm trại Camp Rock
2. Quầy bar nổi Crystal Pool Bar 12. Khu thể thao ngoài trời Crystal Sportia
3. Bể bơi trẻ em Kiddie Pool 13. Vườn hoa bốn mùa Four Season Garden
4. Khu trượt nước Splash Zone 14. Đường dạo bộ Crystal Walkway
5. Khu thư giãn Healing Water 15. Chòi nghỉ Crystal Pavilion
6. Đài vọng cảnh Panorama Vista 16. Khu vui chơi trẻ em Kid Oasis
7. Bãi cát tắm nắng Crystal Sand 17. Khu vận động thể chất Wonder Land
8. Biển hồ nước mặn Crystal Lagoon 18. Tuyến phố thương mại Crystal Downtown
9. Bóng chuyền bãi biển Crystal Volley 19. Thác nước Crystal Waterfall
10. Sân tập bóng rổ Crystal Hoop 20. Quảng trường LED Crystal Square

TIỆN ÍCH TRONG NHÀ

TẦNG 1 – 5
Tổ hợp thương mại dịch vụ 
TẦNG 20
Tổ hợp clubhouse tầng cao
TẦNG 39-40
Tổ hợp nghỉ dưỡng chân mây
Khu ẩm thực Việt Nam
Khu ẩm thực 5 châu
Game Center
Khu vui chơi giải trí
Không gian sáng tạo nghệ thuật
Khu thời trang
Mỹ phẩm
Phụ kiện trang sức cao cấp
Khu vui chơi trẻ em
Nhà sách
Cửa hàng đồ chơi
Khu thời trang
Mỹ phẩm
Phụ kiện trang sức cao cấp
Khu Fitness
Yoga – Spa
Khu bể bơi bốn mùa
Khu gym
Thư viện
Sinh hoạt cộng đồng
Sân chơi trẻ em
Yoga
Phòng chiếu phim
Sky Golf
Sky Yoga
Sky Bar
Vườn dạo
Bể bơi vô cực
Khu tiệc, hội nghị
Khu thể thao
Bể tắm nắng
Khu vườn nướng BBQ
Khu ẩm thực 5 châu

MẶT BẰNG BIỆT THỰ NOBLE CRYSTAL TÂY HỒ

mặt bằng biệt thự noble crystal tây hồ ciputra

Tổng số lượng 20 lô biệt thự thấp tầng, dự án Noble Crystal Tây Hồ được kiến tạo theo loại hình biệt thự đơn lập phù hợp với không gian thời thượng, vừa phù hợp với kinh doanh và thiết kế văn phòng công ty với 5 tầng nổi, 1 tầng hầm rộng rãi để xe tạo sự thuận tiện cho gia chủ.

Đặc biệt, thiết kế các căn biệt thự Noble Crystal Tây Hồ còn được tối ưu công năng sử dụng mang đến không gian sống hoàn hảo hơn cho gia chủ thượng lưu.

Biệt Thự Noble Crystal Tây Hồ Ciputra

Với số lượng 40 lô shophouse thương mại, Noble Crystal Tây Hồ tạo sức hút mạnh mẽ với đông đảo khách hàng. Thiết kế 3 tầng hiện đại, diện tích 75-123m2 mang đến giá trị 2 trong 1 cho loại hình sản phẩm nhà phố shophouse. Đặc biệt, mặt tiền rộng từ 7-12.5m tạo điều kiện thuận lợi cho gia chủ trong kinh doanh buôn bán.

Nổi tiếng là một khu đô thị quốc tế rộng lớn, cộng đồng cư dân văn minh nhưng khu đô thị Ciputra vẫn khan hiếm các trung tâm thương mại hiện hữu. Sự ra đời của dòng sản phẩm shophouse Noble Crystal Tây Hồ được đánh giá là cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư thông thái.

Xem thêm: Biệt thự Noble Palace Tây Hồ

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN