Noble Palace Tây Hồ – The Highness Residences lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Noble Palace Tây Hồ là tổ hợp biệt thự phố, biệt thự vườn và dinh thự hàng hiệu “The Highness Residence” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. The Highness Residences Noble Palace Tây Hồ ra đời nhằm tạo nên những tiêu chuẩn sống xa hoa, đặc quyền tận hưởng chưa từng có, dành riêng cho cộng đồng tinh hoa và những người am hiểu giá trị cuộc sống. Đây là nơi giao thoa giữa sự thịnh vượng, phong cách sống riêng tư và đẳng cấp bậc nhất.

Noble Palace Tây Hồ - The Highness Residences lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Vị trí đắc địa tại vùng lõi Tây Hồ Tây

Nằm tại tọa độ vàng, Noble Palace Tây Hồ sở hữu vị trí chiến lược bên dòng chảy của sông Hồng và Hồ Tây – báu vật di sản của mảnh đất Thăng Long. Với vị trí “hoạt thủy, tụ nhân” tại Tây Hồ Tây, dự án hứa hẹn mang đến sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ, kết nối giao thông dễ dàng với các trục đường huyết mạch và tiện ích đẳng cấp xung quanh.

vị trí dự án noble palace tây hồ ciputra

Kiến trúc hoa lệ, lấy cảm hứng từ châu Âu cổ điển

Noble Palace Ciputra nổi bật với phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển, tái hiện không gian hoa lệ và phồn hoa ngay giữa lòng Hà Nội. Các dinh thự và shophouse trong dự án được thiết kế tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp sang trọng, uy nghi như những lâu đài cổ điển tráng lệ, tạo nên một không gian sống vừa hiện đại, vừa đậm chất văn hóa châu Âu.

shophouse noble palace tây hồ ciputra

Bộ sưu tập dinh thự triệu đô – Phiên bản giới hạn

Noble Palace Tây Hồ mang đến bộ sưu tập dinh thự triệu đô được chế tác độc quyền, với tiêu chuẩn bàn giao thượng hạng. Mỗi căn dinh thự là một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh sự xa xỉ và đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu. Đặc biệt, dự án còn tích hợp những tiện ích độc đáo như hệ thống “giao thông không khói” và “ngầm hóa” thông minh. Các căn hầm tại biệt thự được biến thành không gian riêng tư đầy đủ tiện nghi, từ phòng rượu, bar giải trí, đến rạp chiếu phim mini, phục vụ mọi sở thích cá nhân của gia chủ.

biệt thự noble palace tây hồ

Chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu

Noble Palace Tây Hồ Ciputra không chỉ mang lại không gian sống đẳng cấp mà còn cung cấp hơn 100 tiện ích cao cấp, bao gồm đại lộ mua sắm sầm uất, các tuyến đường dạo bộ giữa công viên nội đô xanh mát, sân tập golf, trường học liên cấp quốc tế, và hệ thống dịch vụ 5 sao. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống từ giải trí, thể thao, thư giãn đến rèn luyện sức khỏe và trải nghiệm văn hóa.

biệt thự noble palace tây hồ

Công nghệ tiên phong và nội thất đẳng cấp

Với sự kết hợp tiên phong của công nghệ AI, IoT và Robotics, Noble Palace Tây Hồ không chỉ đem lại trải nghiệm sống thông minh mà còn tối ưu hóa quản lý và vận hành toàn khu đô thị. Các thiết bị nội thất và vệ sinh trong các dinh thự đều đến từ thương hiệu Gessi nổi tiếng của Italy, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp không thể nhầm lẫn. Đặc biệt, dự án được vận hành bởi những thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới, đảm bảo mang đến sự chuyên nghiệp và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, nâng niu mọi trải nghiệm cá nhân của cư dân.

biệt thự noble palace tây hồ

Noble Palace Tây Hồ – Biểu tượng của bất động sản hàng hiệu

Noble Palace Tây Hồ không chỉ là nơi an cư, mà còn là biểu tượng mới của phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam. Với tổ hợp biệt thự thương mại và shophouse liền kề, dự án mang đến một diện mạo sôi động và mới mẻ cho khu vực Tây Hồ Tây. Lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển của quý tộc châu Âu, Noble Palace Tây Hồ Ciputra bao gồm ba phân khu chính: Golf Villas, Boutique Villas và River Villas, với gần 500 căn villas, shop villas, shophouse phiên bản giới hạn.

biệt thự noble palace tây hồ

Noble Palace Tây Hồ không chỉ kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới tại Hà Nội, mà còn là nơi mà kiến trúc, thiên nhiên và công nghệ hòa quyện, mang đến một không gian sống thượng lưu, xa hoa và đầy đủ tiện nghi. Đây chính là nơi hội tụ những giá trị tinh hoa từ các thành phố hàng đầu thế giới, mang lại cuộc sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Noble Palace Tây Hồ – The Highness Residences lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đánh dấu một bước tiến vượt bậc của phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Thủ đô.

Chi tiết dự án xem tại https://noblepalacetayho.com.vn/

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN